Sana Ngayong Pasko Ay Maalala Mo Parin Ako Lyrics

Pasko na naman ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya ako maghihintay sa iyo Bakit ba naman kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang ay makapiling ka REFRAIN. Bakit ba naman Kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang Ay makapiling ka CHORUS Sana ngayong Pasko.

Pin On Lovequotes

BrSana ngayong Pasko ay maalala mo pa rin ako brHinahanap-hanap pag-ibig mo brAt kahit wala ka na.

Sana ngayong pasko ay maalala mo parin ako lyrics. Sana ngayong Pasko ay. Silent Sanctuary Lyrics Sana Ngayong Pasko. Pasko na naman ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya ako maghihintay sayo Bakit ba naman kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang ay makapiling ka Sana ngayong Pasko ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo At kahit wala ka na Nangangarap at umaasa pa rin ako Muling.

Pasko na naman ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya ako maghihintay sa iyo Bakit ba nam. Sana Ngayong Pasko Lyrics. Sana ngayong Pasko Ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo At kahit wala ka na Nangangarap at umaasa pa rin ako Muling makita ka At makasama ka Sa araw ng Pasko Pasko na naman Ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya Akoy maghihintay sa iyo Bakit ba naman Kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang Ay makapiling ka Repeat chorus 2x Sana ngayong Pasko.

Pasko na naman ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya ako maghihintay sa iyo. Sana ngayong Pasko ay maalala mo pa rin ako. SARAH GERONIMO LYRICS Sana Ngayong Pasko Pasko na naman Ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya Akoy maghihintay sa iyo.

At kahit wala ka na Nangangarap at umaasa pa rin ako Muling makita ka at makasama ka. BrPasko na naman ngunit wala ka pa brHanggang kailan kaya ako maghihintay sayobrBakit ba naman kailangang lumisan pa brAng tanging hangad ko lang ay makapiling ka brREFRAIN. Sana ngayong Pasko ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo At kahit wala ka na Nangangarap at umaasa pa rin ako Muling makita ka at makasama ka Sa araw ng Pasko Pasko na naman ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya ako maghihintay sa iyo Bakit ba naman kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang ay makapiling ka REFRAIN.

Ang tanging hangad ko lang ay makapiling ka Sana ngayong pasko ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo At kahit wala ka na Nangangarap at umaasa pa rin ako Muling makita ka at makasama ka Sa araw ng pasko Pasko na naman ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya ako maghihintay sa yo Bakit ba naman kailangan lumisan pa Ang tanging hangad ko lang ay makapiling ka Sana ngayong pasko ay. Sana ngayong Pasko ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo At kahit wala ka na Nangangarap at umaasa pa rin ako Muling makita ka at makasama ka Sa araw ng Pasko Pasko. Ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo At kahit wala ka na Nangangarap at umaasa pa rin ako Muling makita ka At makasama ka Sa araw ng Pasko.

Pasko na naman Ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya Akoy maghihintay sa iyo. Sana ngayong Pasko ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo At kahit wala ka na Nangangarap at umaasa pa rin ako Muling makita ka at makasama ka Sa araw ng Pasko Pasko na naman ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya ako maghihintay sa iyo Bakit ba naman kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang ay makapiling ka CHORUS. Lyrics and TranslationSana Ngayong Pasko Ariel Rivera.

Sana ngayong Pasko ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo At kahit wala ka na nangangarap at umaasa pa rin ako Muling makita ka at makasama ka Sa araw ng Pasko Sana ngayong Pasko. Top lyrics Community Contribute Business. Bakit ba naman kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang ay makapiling ka Sana ngayong Pasko ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo.

08112019 Intro F Em Fm G7 Verse 1 C G Bb F Pasko na naman ngunit wala ka pa Fm C D G Hanggang kailan kaya ako maghihintay sa iyo C G Bb F Bakit ba naman kailangang lumisan pa Fm C D G Ang tanging hangad ko lang ay makapiling ka Chorus F E7 Am C7 F Sana ngayong Pasko ay maalala mo pa rin ako Em Dm G Hinahanap-hanap pag-ibig mo F E7 At kahit wala ka. Bakit ba naman Kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang Ay makapiling ka Chorus Sana ngayong Pasko Ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo At kahit wala ka na Nangangarap at umaasa pa rin ako Muling makita ka At makasama ka Sa araw ng Pasko. Noch keine bersetzung vorhanden.

Sana ngayong Pasko ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo At kahit wala ka na Nangangarap at umaasa pa rin ako Muling makita ka at makasama ka Sa araw ng Pasko Pasko na naman ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya ako maghihintay sa iyo Bakit ba naman kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang ay makapiling ka Sana ngayong. Sign in Sign up. 26102017 English translation of lyrics for Sana Ngayong Pasko by Ariel Rivera.

Written byBorja Jimmy Benedicto T. Hanggang kailan kaya ako maghihintay sayo Bakit ba naman kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang ay makapiling ka REFRAIN. Auf Facebook teilen.

Ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo At kahit wala ka na Nangangarap at umaasa pa rin ako Muling makita ka At makasama ka Sa araw ng Pasko Pasko na naman Ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya Akoy maghihintay sa iyo Bakit ba naman Kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang Ay makapiling ka Sana ngayong Pasko Ay maalala. Type song title artist or lyrics. Ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo At kahit wala ka na Nangangarap at umaasa pa rin ako Muling makita ka At makasama ka Sa araw ng Pasko Pasko na naman Ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya Akoy maghihintay sa iyo Bakit ba naman Kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang Ay makapiling ka CHORUS Sana ngayong Pasko.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Pasko na naman Ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya Akoy maghihintay sa iyo. Sana ngayong Pasko ay maalala mo pa rin ako.

Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Bakit ba naman Kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang Ay makapiling ka. Sana ngayong Pasko Ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo At kahit wala ka na Nangangarap at umaasa pa rin ako Muling makita ka At makasama ka Sa araw ng Pasko.

Sana ngayong Pasko ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo At kahit wala ka na Nangangarap at umaasa pa rin ako Muling makita ka at makasama ka Sa araw ng Pasko.

Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gcqkn40pxkqig9yrwfyealwauodmrjwa23bwldyoh4eebfylkuie Usqp Cau

Sana Ngayong Pasko Lyrics By Ariel Rivera Lyrics Songs News Songs

Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gcswbqfabzzb4c5dzggeoce5m Jkbnrf0hhwsy1ksl3q1syd3m5 Usqp Cau

Pin By Anne Rachel Inamac On My Saves Ber Months Memes Jose

Sana Ngayong Pasko By Ariel Rivera With Lyrics Lyrics Youtube Ariel

Pin By Android Crawl Blog On News Update Reading Jose News Update

Sana Ngayong Pasko Ay Maalala Mo Pa Rin Ako Ber Months Instagram Posts Instagram

Listen To Shirley By Eraserheads

Jose Mari Chan Jose Chan My Music

Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gcr0alxckvpbmndimxxwej6dprhgt1ccforncui5atvwjl 21xgl Usqp Cau

Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gcqocqovtf9lbclckzk8trrlw6g6vfloddlrx5gs0cwjse67s Jl Usqp Cau


LihatTutupKomentar